FANDOM

Bảo Bình nữ là một học sinh của lớp Hoàng Cung và là thành viên của câu lạc bộ Sáng hôm nay uống gì.

Ngoại hình

Đặc điểm

Bảo Bình nữ là mộ cô gái dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt màu xanh dương đậm với lông mi dài. Tóc của cô dài đến mông và có màu giống với màu mắt. Trên đầu của bảo bình nữ đội một ly trà sữa màu trắng có biểu tượng của cung bảo bình trên thân li. Ngoài ra bảo bình còn đeo một chiếc kính cận.

Trang phục

Bình thường

Trước đây

Bảo Bình nữ mặc 1 chiếc áo màu xanh dương đậm với tay áo màu trắng mang phong cách trung hoa và 1 chiếc váy dài màu xanh ngọc cùng với 1 đôi giày có màu giống với màu áo.

Hiện tại

Bảo Bình nữ mặc 1 bộ áo tương tự áo kimono màu xanh ngọc có 4 sọc lần lượt có màu xanh đen, đỏ, tím, trắng ở tay áo cùng với cổ áo có màu xanh đen và đỏ có khuy áo màu nâu. Dựa vào các phần không bị áo ngoài che có thể bảo bình nữ mặc 1 chiếc áo sơ mi trắng cùng với 1 chiếc váy màu xanh đen dài đến mắt cá chân và mang 1 đôi giày màu xanh ngọc có viền đỏ.

Hội thi tiếng hát ngân hà

Bảo Bình nữ mặc 1 chiếc váy bằng len hở vai màu xanh dương và trắng và mang vớ trắng cùng với 1 đôi giày màu đen có họa tiết hình các biểu cảm, biểu tượng cung của bảo bình và hình tam giác đều màu trắng.

Siêu thú ngân hà

Bảo Bình nữ mặc 1 bộ đồ bơi màu xanh dương đậm có các họa tiết hình ngũ giác màu vàng. Khoác bên ngoài là bộ kimono màu xanh ngọc có họa tiết lượn sóng 3 màu: đỏ, trắng và xanh dương đậm có dây màu vàng được đính ngọc cùng với 1 đôi giày màu xanh ngọc có viền đỏ.

Khác

  • Cô từng đi kiện nhà trường vì không lắp mái hiên cho học sinh trong sân.
  • Cô có một bộ đồ rồng trái cây trong trò chơi giải cứu tương lai.
  • Khi có tiền lì xì cô thường mua đồ tương ứng với số tiền mà mọi người tặng cô.
  • Bảo Bình nữ từng được Cự Giải nam nhờ kèm Nhân Mã nữ học.
  • Cô từng lau mái nhà của trường trong một lần trực nhật.
  • Bảo Bình nữ từng bị cả một đàn kiến cắn vì nghịch dại trong ngày Halloween.
  • Cô là một trong những chòm sao chưa được tác giả ship với ai.
  • Cô cũng là một trong những nhân vật có ít thông tin nhất.
  • Bảo bình nữ từng gom cả đống rác vào phòng để khi chiếu đèn thì bóng của chúng sẽ tạo thành bóng của các thành viên lớp hoàng cung.