FANDOM

Bảo bình nam là thành viên của lớp hoàng đạo và là thành viên của CLB sáng hôm nay uống gì.

Ngoại hình

ĐẶC ĐIỂM

Bảo bình nam có đôi mắt màu xanh dương đậm, mái tóc cùng màu với mắt được vuốt sang bên phải.Cậu đội một bình trà màu trắng ngà và đeo một cặp kính cận.

TRANG PHỤC

Bình thường

Bảo bình nam mặc chiếc áo dài màu xanh dương có một hình tròn màu đỏ ở giữa cùng với chiếc quần màu trắng và đôi dép có quai màu xanh dương đậm.

Hội thi văn nghệ tiếng hát ngân hà

Bảo bình nam mặc một chiếc áo len màu xanh đậm gần chuyển sang đen, quần jean màu nâu nhạt cùng với một đôi giày thể thao màu trắng.

Siêu thú ngân hà

Bảo bình nam mặc 1 bộ âu phục gồm: áo sơ mi màu xanh dương nhạt, áo vest màu xanh đậm có quai đeo màu bạc bên ngoài và 1 chiếc quần tây màu trắng kẻ sọc xanh dương cùng với 1 đôi giày màu xanh dương đậm có đế đen.

Tính cách

Bảo bình nam là một người khá lập dị và kì lạ nhưng lại rất thông minh. Cậu rất hòa đồng với các bạn trong lớp nhất là song ngư nam và kim ngưu nam, ngoài ra cậu còn thường chơi cùng bảo bình nữ khi cả hai người cùng là thành viên của CLB sáng hôm nay uống gì. tuy có nhiều bạn nhưng cậu được các bạn cùng lớp đánh giá là vô cảm và không biết giận điều đó có thể giải thích cho việc cậu cùng với bảo bình nữ thường không tham gia vào các trận đánh nhau của 2 lớp hoàng đạo và hoàng cung.

Khác

  • Cậu không bao giờ tự mình làm bể bình trà của mình.
  • Cậu và bạch dương là 2 người duy nhất chưa được thấy toàn cảnh bên ngoài của ngôi nhà.
  • Bảo bình nam thường được thấy không tham gia các cuộc thi đấu giữa lớp hoàng đạo và lớp hoàng cung cùng với song ngư nam và bảo bình nữ.
  • Từ tập 13 trở đi trong 1 số khung cảnh cậu được thấy là thường ở cùng ma kết nữ và thiên bình nữ.
  • Ước mơ của bảo bình nam là vũ trụ sẽ đầy trà, để tất cả mọi người đều lạc quan.
  • Trong chương thiên thần kì cục cậu được các bạn cùng lớp cho là không có đố kỵ và uy tín hơn ma kết nữ (điều này khiến ma kết nữ khá sốc).
  • theo lớp hoàng đạo thì cậu được cho là vô cảm và không biết giận.
  • trong tập 16 Bảo bình nam được thấy là có thể chơi trống cực hay.
  • trong tập 16 cho thấy rằng bình trà của bảo bình không thể bị phá vỡ.