FANDOM

Cự Giải nữ là một học sinh của lớp Hoàng Đạo.

Ngoại hình

Đặc điểm

Cự Giải nữ có đôi mắt màu đỏ với lông mi dài. Tóc của cô có màu hồng và được buộc thành hai chùm dài đến mông bằng một chiếc cài tóc có hình con cua màu đỏ cùng với tóc mái cũng được chia ra thành 2 phần dài đến ngực. Trên trán của cô còn có một nốt ruồi màu đen.

Trang phục

Bình thường

Cự Giải mặc một chiếc áo thun trắng cùng với áo yếm có màu đỏ kèm giày thể thao màu hồng.

Hội thi văn nghệ tiếng hát ngân hà

Cự Giải mặc một chiếc áo cao cổ có màu trắng với một chiếc váy phồng màu đỏ được đính nơ có chấm bi màu trắng và đen với đôi vớ liền quần màu đen, ngoài ra cự giải còn đeo vài chiếc kẹp tóc màu đen và một chiếc kẹp tóc có hình trái dâu tây.

Siêu thú ngân hà

Cự Giải mặc một chiếc váy đuôi cá màu hồng và một chiếc áo choàng màu đỏ cùng với đôi giày màu hồng có đôi cánh ở phía sau. Cô còn đeo một chiếc vòng cổ bạc có mặt dây là một viên ngọc đỏ và một chiếc vòng được đeo tay trái khá giống với vòng cổ. Ngoài ra cô còn cầm một cây thuyền trượng màu bạc có đính một viên ruby lớn có đôi cánh trắng phía dưới viên ngọc và ở phía cán trượng có một hình trái tim màu đỏ.

Khác

  • Cự Giải rất nhanh quên. Trong tập 16, cô quên nhanh tới mức vừa bưng đồ khét ra đã quên mình định nấu món gì.