FANDOM

Chào mừng bạn đã đến với Wiki!

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến với trang FANDOM Lớp học Mật Ngữ! Trang wiki này sẽ giúp bạn biết thêm về thế giới của các nhân vật trong toàn vũ trụ 616 mà các nhân vật đang hoạt động nhé! Hô hô ;)

ADMIN: @SongNguKaze

- Vũ Minh Nguyên -

Thông tin tóm tắt về bộ truyện

Lớp học Mật Ngữ là 1 series truyện tranh màu dành cho tuổi tween và lớn hơn được phát hành lần đầu tiên trên báo Thiên Thần Nhỏ vào năm 2014. Được tạo nên từ bàn tay tinh xảo và các bộ não không ngừng nghỉ của các thành viên BRO Comic.

Dòng thời gian & sự kiện tiêu biểu

  • 2014 - Được phát hành lần đầu tiên trên báo Thiên Thần Nhỏ
  • 2016 - Bộ truyện được in riêng thành từng cuốn truyện tranh và phát hành đều đặn hàng tháng với tên gọi Lớp học Mật Ngữ.
  • 2016 - 2019 - Bộ truyện liên tục lọt vào #1Bestseller tại toàn bộ các hệ thống nhà sách Fahasa trên toàn quốc.
  • 10/2018 - Cho ra mắt bộ boardgame đầu tiên mang tên Cuộc Đua Sao Chổi chuyển thể từ series truyện cùng tên và trở thành bộ boardgame hot nhất năm 2018.
  • 28/01/2019 - Ra mắt cuốn Tuyển tập đặc biệt Vol.1, đây là tuyển tập đặc biệt đầu tiên với quà tặng hấp dẫn là các ki-chan cung hoàng đạo siêu cute.
  • 02/10/2019 - Thành lập nhóm Trường Học Ngân Hà - Cộng đồng Lớp Học Mật Ngữ trên Facebook dành cho các fan của Lớp Học Mật Ngữ.
  • 17/12/2019 - Bộ boardgame thứ hai cũng đã chính thức được ra mắt tiếp nối thành công vang dội của Cuộc Đua Sao Chổi với tên gọi Siêu Thú Ngân Hà.

Các liên kết

[Đang cập nhật]