FANDOM

Sư Tử nữ là lớp trưởng của Lớp Hoàng Cung,và là đội trưởng của đội bóng Trường học Ngân Hà. Cô xuất hiện lần đầu trong Để tớ giúp cho.

Ngoại hình

Đặc điểm

Sư Tử nữ là một cô gái xinh đẹp và quyến rũ, cô có đôi mắt màu cam đậm và một mái tóc dài màu cam buộc thành đuôi ngựa, thắt nơ hình bàn chân của sư tử.

Trang phục

Bình thường

Cô mặc áo hở bụng màu cam, quần jean (thỉnh thoảng là quần short) màu xanh đậm với giày màu trắng.

Cuộc thi Tiếng hát Ngân Hà

Cô mặc bộ đồ bơi có tay áo ngắn màu đen, in hình một bông hoa màu xám, sau vai có gắn đôi tai thỏ màu đen và đỏ cam. Cô mang đôi vớ dài hết chân màu đỏ sọc đen và trắng, phần chân được 4 mảnh vải trong suốt màu đen che phủ, mang giày thỏ màu đen và đeo đôi găng tay không ngón màu đen.

Siêu Thú Ngân Hà

Tính cách

Cô là lớp trưởng của Lớp Hoàng Cung, Sư Tử nữ là một người mạnh mẽ, có tính kỉ luật cao, là người có tố chất lãnh đạo, và rất nghiêm khắc với lớp và cả đội bóng, thỉnh thoảng khi nói với lớp cô thường để móng vuốt của mình chỉ trỏ khiến cả lớp sợ hãi, rất nhiệt huyết nhưng đến độ để đội bóng viêm họng, đôi khi cô hay nhắc khéo với bạn bè, nhất là vào khoảng thời gian sinh nhật của cô, vì vậy khoảng thời gian đó luôn tràn ngập bài đăng " nhắc khéo " .