FANDOM

Xử Nữ nữ là học sinh của lớp Hoàng Đạo, xuất hiện lần đầu trong chương Mâm cỗ tất niên.

Ngoại hình

Xử Nữ là một cô gái xinh xắn với đôi mắt đen, mái tóc đen được chải chéo sang bên phải, cô đeo một cái băng đô màu nâu nhạt với hai bên cài một bông hoa ba cánh màu trắng, tóc cô dài gần như chạm đất được uốn nét mượt mà. Xử Nữ mặc bộ đầm trắng không có tay áo. Cô mang một đôi giày múa ballet trắng.

Tính cách

Xử Nữ là một người thích sự hoàn hảo, sạch sẽ và ngăn nắp. Cô rất vui vẻ hòa đồng với các bạn trong lớp. Đôi khi cô sẽ nổi nóng vì mọi thứ không hoàn hảo như cô mong đợi. Cô không dám mời các bạn vè nhà chơi vì sợ họ sẽ làm bừa bộn và dơ nhà cô. Cô luôn luôn muốn mọi thứ của cô phải sạch sẽ, cô sẽ tìm cách làm chúng phải sạch bằng mọi cách. Cô khá thích Sư Tử nam.

Khác

  • Dù thích sạch sẽ nhưng cô chỉ biết giữ sạch sẽ cho bản thân, cô không hề muốn phải dọn rác mà bạn cô xả.
  • Trong Cuộc Đua Sao Chổi, cô có một vật xem như vũ khí của mình là một cái khẩu trang y tế màu trắng có kí hiệu Xử Nữ màu đen.
  • Trong Cuộc Đua Sao Chổi, kỹ năng cung hoàng đạo của cô là TRẬT TỰ: cấm một người chơi sử dụng trang bị.
  • Trong chương Nỗi lòng hoàn hảo, tập 5 cô mặc bồ cái đầm trắng có cổ tay áo xòe ra như cánh hoa.
  • Xử Nữ viết chữ rất đẹp.
  • Trong các video của Sư Tử nam, chỉ có cô và Cự Giải nữ ấn like video của cậu.
  • Cuối chương Nỗi lòng hoàn hảo, Thiên Bình nữ đã tặng cô 1 chú chó nâu và có vẻ chú chó cũng có tính cách giống cô vì cả hai khá hợp nhau.
  • Từ chương Mê cung tình bạn trở đi, Xử Nữ bị cho ra rìa vì Ma Kết nữ bắt đầu chơi thân với Thiên Yết nữ hơn cô cũng ít đi chung với Ma Kết hơn.